Posted by : bichvan Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Khăn ướt (hay còn gọi là khăn lạnh, khăn giấy ướt, khăn ướt dùng 1 lần...) không còn xa lạ trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, karaoke... Ngoài công dụng là làm sạch, khi lựa chọn khăn giấy ướt nhà hàng an toàn, mẫu mã, thiết kế đẹp sẽ giúp nhà hàng thể hiện được sự chu đáo, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, từ đó sẽ quảng bá được hình ảnh của nhà hàng đến gần với khách hàng hơn. Chính vì lý do đó mà mà các nhà hàng khi mua khăn ướt nhà hàng luôn mong muốn tìm được nhà cung cấp uy tín.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị công ty, hộ gia đình kinh doanh sản xuất mặt hàng khăn lạnh, khăn ướt dùng 1 lần cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, karaoke, tiệc cưới... Tuy nhiên để lựa chọn ra một địa chỉ cung cấp uy tín thì không phải ai cũng biết. Đừng lo, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị bán khăn ướt giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua khăn giấy ướt giá rẻ thì Công Ty In Kim Trọng (
công ty sản xuất khăn ướt, khăn lạnh giá rẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội) chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty Kim Trọng được thành lập năm 2013 chuyên kinh doanh in ấn các sản phẩm từ giấy như tờ rơi, card visit, hóa đơn và đặc biệt là khăn lạnh. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhiệt tình chu đáo, chăm sóc khách hàng 24/24. Đến nay, công ty này đã tạo được chỗ đứng trên thị trường với hàng ngàn sản phẩm được sản xuất ra mỗi tháng với giá cả hợp lý, cùng với đó là mẫu mã đẹp và đầy sáng tạo.

Ưu điểm của khăn lạnh Kim Trọng:

  • Có đầy đủ giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, giấy chứng nhận An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm và các giấy tờ chứng nhận, kết quả xét nghiệm khác.
  • Sản xuất trong quy trình khép kín, với trang thiết bị hiện đại
  • Giá tốt
  • Sản phẩm đạt chất lượng và hình thức in đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  • hủ tục đặt hàng đơn và giao hàng nhanh chóng
Ngoài cơ sở tại Hà Nội, Kim Trọng còn mở các chi nhánh mới ở Bắc Ninh, Đông Anh... và hệ thống các nhà phân phối, đại lí ở khắp các tỉnh: Quảng Ninh, Lào Cai, Ninh Bình, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 600 đồng/1cái

Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính: Số 21 ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Phố Vân Trì, Quận Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 086 9999 099 – 0947 944 944
Email: inkimtrong@gmail.com
Website: http://inkimtrong.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ Hà Nội - KIMTRONGGROUP - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -