Posted by : bichvan Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Phong bì thư hiện nay đã được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan, công ty, doanh nghiệp trên khắp cả nước. Ngoài việc sử dụng phong bì để đựng các giấy như thông báo, công văn, báo giá, hợp đồng... thì việc thiết kế và in phong bì công ty còn giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty đến gần với khách hàng và các đối tác hơn.
Phong bì công ty có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và phong cách của từng công ty mà quý vị có thể lựa chọn cho đơn vị mình mẫu phong bì hợp lý. 

Nếu quý vị còn băn khoăn chưa chọn được mẫu phong bì cơ quan nào thì đừng bỏ qua những mẫu phong bì công ty đẹp sau đây:


mẫu phong bì công ty
Mẫu phong bì công ty đẹp
Mẫu phong bì cơ quan đẹp
(Mẫu phong bì công ty 02)
Mẫu phong bì công ty giá rẻ
(Mẫu phong bì công ty giá rẻ)
Mẫu phong bì cơ quan đẹp nhất
(Mẫu phong bì cơ quan đẹp nhất)
Trên đây là một số mẫu phong bì công ty mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị. Qúy vị có thể tham khảo thêm các mẫu khác tại: Báo giá in phong bì cơ quan giá rẻ

Công ty in Kim Trọng là công ty in phong bì giá rẻ tại Hà Nội uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in phong bì, cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những mẫu phong bì đẹp nhất với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất.
Qúy khách có nhu cầu in phong bì cơ quan hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
CÔNG TY IN KIM TRỌNG
Điện thoại: 0947 944 944 - 01 626262 634
Website:  inkimtrong.com
Email:      inkimtrong@gmail.com
Trụ sở:     Số 21 ngõ 75 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ Hà Nội - KIMTRONGGROUP - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -