Posted by : bichvan Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Giấy lót bàn ăn không còn xa lạ trong các nhà hàng, khách sạn. Một bàn ăn được trang trí với những chiếc giấy lót bàn sạch sẽ, bắt mắt sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp, thể hiện sự trang trọng , lịch lãm của nhà hàng. Ngoài ra việc in giấy lót bàn ăn còn giúp quảng bá thương hiệu của nhà hàng đến gần với khách hàng hơn.

Trong bài viết này Kim Trọng sẽ giới thiệu đến các quý vị một số mẫu giấy lót bàn ăn đẹp nhất đang được rất nhiều các nhà hàng lựa chọn, quý vị có thể tham khảo thêm:
 
giấy lót bàn
(Mẫu giấy lót bàn ăn nhà hàng)
 giấy lót bàn ăn nhà hàng đẹp nhất
(Mẫu giấy lót bàn ăn nhà hàng đẹp )

 -  Công Ty In Kim Trọng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in giấy lót bàn ăn nhà hàng. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in giấy lót bàn ăn nhà hàng, giấy lót để chén đĩa cho nhà hàng khách sạn, quán ăn, quán cafe... tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh thành khác như Thái Nguyên, Bắc Ninh.....Tất cả các sản phẩm giấy lót bàn mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp, giá rẻ so với thị trường.
     -  Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, cơ sở kỹ thuật máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm in giấy lót bàn ăn từ đơn giản đến phức tạp, từ kích thước bé đến lớn. Đều được chúng tôi in ấn gia công hoàn thiện với chi phí rẻ nhất, chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội.
     -  Khi in giấy lót bàn ăn nhà hàng tại Kim Trọng quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu giấy lót bàn ăn phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết sẽ giao hàng theo đúng thời gian hẹn. Đối với những khách hàng ở Hà Nội chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi.
 
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá giấy lót bàn ăn nhà hàng tốt nhất tại Hà Nội.

CÔNG TY IN KIM TRỌNG
Điện thoại: 0947 944 944 - 0704 588 588
Website:  inkimtrong.com
Email:      inkimtrong@gmail.com 
Địa chỉ:     Số 21 ngõ 75 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ Hà Nội - KIMTRONGGROUP - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -