Posted by : bichvan Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Giấy lót bàn ăn không còn xa lạ tại các nhà hàng, khách sạn. Giấy lót bàn không chỉ có tác dụng trang trí bàn ăn trong nhà hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, hình ảnh của nhà hàng trong mắt khách hàng.  Nhu cầu in ấn giấy lót bàn ăn cũng vì thế mà ngày càng tăng cao.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở in ấn mọc lên. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Điều này gây không ít khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp cho mình. Để tránh trường hợp mua phải những sản phẩm chất lượng kém khi có nhu cầu in giấy lót bàn ăn Qúy khách nên tìm đến những công ty in ấn uy tín.

Nếu quý khách không biết mua giấy lót bàn ăn ở đâu thì hãy đến với KIM TRỌNG - Công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ấn và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

mua giấy lót bàn ăn ở đâu


LÝ DO NÊN CHỌN MUA GIẤY LÓT BÀN ĂN TẠI KIM TRỌNG:


Công Ty In Kim Trọng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in giấy lót bàn ăn nhà hàng, giấy lót để chén đĩa cho nhà hàng khách sạn, quán ăn, quán cafe... tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh thành khác như Thái Nguyên, Bắc Ninh.....
Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, cơ sở kỹ thuật máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm in giấy lót bàn ăn từ đơn giản đến phức tạp, từ kích thước bé đến lớn. Đều được chúng tôi in ấn gia công hoàn thiện với chi phí rẻ nhất, chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội.

 
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá giấy lót bàn ăn nhà hàng tốt nhất tại Hà Nội.

CÔNG TY IN KIM TRỌNG
Điện thoại: 0947 944 944 - 01 626262 634
Trụ sở chính:     Số 21 ngõ 75 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Website:  inkimtrong.com
Email:      inkimtrong@gmail.com 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ Hà Nội - KIMTRONGGROUP - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -