Posted by : bichvan Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Khăn ướt (hay còn gọi là khăn lạnh, khăn giấy ướt...) ngày nay không còn xa lạ gì trong các nhà hàng. Một chiếc khăn lạnh được thiết kế đặc biệt, mang dấu ấn riêng của nhà hàng sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.
Khăn ướt được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng vì những lý do sau:
1. Khăn ướt cao cấp có tác dụng làm sạch, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng
Với những chiếc khăn ướt cao cấp, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế. Sản xuất trong môi trường sạch đạt chuẩn với những trang thiết bị tiên tiến. 

Khăn ướt nhà hàng cao cấp

- Khăn ướt cao cấp chỉ sử dụng một lần, không tái chế, không dùng bất kỳ hóa chất nào để tẩy trắng khăn nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.


2. Khăn lạnh cao cấp giúp quảng bá hình ảnh nhà hàng
- Việc sử dụng khăn ướt cao cấp, được thiết kế đẹp sẽ giúp nhà hàng quảng bá được hình ảnh của mình đến gần với khách hàng hơn, tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, phục vụ chu đáo từ những vật dụng nhỏ nhất.
Khăn ướt cao cấp

Công ty Kim Trọng là công ty sản xuất khăn ướt tại hà nội, chuyên cung cấp khăn ướt cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Dịch vụ uy tín, cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh.

Qúy khách có nhu cầu mua khăn ướt nhà hàng cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.


CÔNG TY IN KIM TRỌNG

Hotline: 0978 613 944
Zalo: 0978 613 944
Facebook: Khăn lạnh cao cấp giá rẻ Hà Nội.


Tham khảo: Khăn ướt loại nào tốt

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ Hà Nội - KIMTRONGGROUP - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -