Posted by : bichvan Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Tại các cơ quan làm việc, các công ty dịch vụ, bến xe, các trung tâm thương mại, khu vui chơi, chung cư, bệnh viện ..... là những nơi có mật độ gửi xe khá cao.  Vì thế để quản lý xe ra vào và giữ xe an toàn thì không thể thiếu đến vé xe.
in vé gửi xe giá rẻ
Nếu bạn đang băn khoăn không biết in vé gửi xe giá rẻ ở đâu Hà Nội với giá rẻ và chất lượng thì hãy đến Công Ty In Kim Trọng để được phục vụ tốt nhất.

Công Ty In Trọng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.  Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và cơ sở kỹ thuật, máy móc hiện đại. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm in vé xe máy, in vé xe ô tô, vé xe khách, vé trông xe ngày và đêm, vé xe 1 liên, 2 liên, 3 liên, một màu hay nhiều màu.. từ đơn giản đến phức tạp, từ kích thước bé đến lớn. Đều được chúng tôi in ấn gia công hoàn thiện với chi phí rẻ nhất, chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội.
- Về mẫu mã sản phẩm, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn thiết kế những mẫu đẹp nhất. Hợp với công việc và túi tiền của bạn mà vẫn đảm bảo tính an toàn, bảo mật của chiếc vé xe.

Các hạng mục mà chúng tôi cung cấp:
  > vé gửi xe máy in sẵn
  > Vé gửi xe bệnh viện
  > Vé gửi xe chung cư ...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Khăn lạnh - Khăn ướt giá rẻ Hà Nội - KIMTRONGGROUP - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -